Mẫu bộ bình và 4 ly chặt góc Quà tặng giá rẻ 27

Thời điểm khuyến mãi có 1 không 2 trong năm, nhanh tay đặt mua các sản phẩm tại website, đặc biệt là QUÀ TẶNG BỘ BÌNH VÀ 4 LY CHẶT GÓC IN LOGO GIÁ RẺ 27 để được giao hàng tận nơi miễn phí, chất lượng cao cấp, giả cả cực shock cho cả khách hàng mua lẻ và khách hàng mua sỉ.

Giới thiệu sản phẩm:

QUÀ TẶNG BỘ BÌNH VÀ 4 LY CHẶT GÓC IN LOGO GIÁ RẺ 27

Công dụng sản phẩm: Phù hợp để in logo, phù hợp làm Quà Tặng
Quy cách đóng gói: 6 cái/Hộp hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Nơi sản xuất: Nhập khẩu từ Indo, Thái Lan, Pháp
Công ty in logo: Xưởng in Website: sangia.vn
Giá sản phẩm: Liên hệ để được tư vấn
Lưu ý: Số lượng đặt hàng tối thiểu: 1000 cái
Đặc Biệt: Quý khách hàng được duyệt mẫu in thực tế trước khi đặt hàng


>> Xem giá Quà Tặng Đối Tác tại đây <<


Không đâu tốt hơn, không ở đâu có nhiều ưu đãi hơn, quý khách hàng đặt mua quà tặng doanh nghiệ giá rẻ số lượng lớn sẽ được hưởng các ưu đãi:
- Miễn phí vận chuyển (Nội thành TPHCM)
- Được tư vấn đầy đủ thông tin trước khi mua hàng, và cam kết bán hàng đúng như tư vấn.
- Giá sỉ cực tốt, đặc biệt đối với những đơn số lượng lớn.
- Đảm bảo hàng chính hãng loại 1, cả trong nước và ngoại nhập.
- Bao đổi trả các sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Và rất nhiều ưu đãi khác.

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn tận tình, để có thể chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Khách hàng chuyên hay không chuyên đều có thể yên tâm khi mua hàng tại website của chúng tôi.


>> Xem danh sách Các công ty Quà tặng Tại TPHCM tại đây <<


Khi mua hàng của một số đơn vị khác, người mua cần chú ý:
- Sản phẩm không nhãn mác, hoặc có nhãn mác nhưng bị bong tróc, mờ nhạt thường là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể không nhận hàng hoặc yêu cầu giao sản phẩm có đầy đủ tem nhãn bao bì chính hiệu nhà sản xuất.
- Nên tìm những đơn vị bán hàng có nhiều đánh giá tích cự của khách hàng trên mạng. Những đơn vị bán hàng không tốt thường sẽ có khách hàng phản ánh trên mạng cũng là những thông tin tốt khách hàng có thể tham khảo trước khi chọn mua.
- Chỉ mua hàng khi đã có đầy đủ các thông tin, và bên bán cam kết giao đúng hàng hóa với các thông tin đó. Nếu giao hàng không đúng khách hàng có quyền hủy đơn hàng hoặc yêu cầu giao lại mà không tốn phí.

Mẫu mã đa dạng, xuất xứ không rõ ràng đôi khi khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn để tìn 1 sản phẩm quà tặng ưng ý với chất lượng và giá cả tốt nhất. Với kinh nghiệm của một đơn vị chuyên kinh doanh quà tặng doanh nghiệp lâu năm. Chúng tôi xin gửi đến khách hàng quy trình hướng dẫn

ĐẶT QUÀ KHUYẾN MÃI GIÁ RẺ TẠI TPHCM


Bước 1: Chuẩn bị mẫu logo và thông điệp:
- Khách hàng cần chuẩn bị mẫu logo bằng file thiết kế .psd, .ai hoặc .crd, hoặc tối thiểu là một picture với chất lượng tốt nhất có thể. Công ty chúng tôi sẽ dựa trên mẫu logo này để sản xuất quà tặng và in mẫu cho khách hàng.
- Thông điệp in kèm cùng với logo có thể là slogan, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, email hoặc một thông điệp khách hàng muốn gửi tặng thông qua sản phẩm.
- Nhà in chuyên nghiệp như chúng tôi có hỗ trợ phần thiết kế, chỉnh sửa logo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bước 2: Chọn mẫu in và chọn nhà cung cấp
- Khách hàng chọn những vật phẩm mà mình ưng ý, kèm theo số lượng và những yêu cầu riêng như quy cách đóng gói, địa chỉ giao hàng, thời gian giao hàng. 
- Số lượng công ty quà tặng uy tín chất lượng mà giá cả tốt hiện nay không nhiều. Khách hàng cần chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín lâu năm, được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, tư vấn tận tình và hướng dẫn mọi khó khăn vướng mắc để tiến hành làm việc.
- Chúng tôi là đơn vị sẽ tư vấn tất cả mọi vấn đề khó khăn vướng mắc cho khách hàng. Nếu được sự đồng ý, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách hàng trong thời gian 1 ngày gồm giá sản phẩm và chi phí in ấn.
- Khách hàng xem xét giá và phê duyệt vào bảng chào giá hoặc gửi PO để chúng tôi tiến hành in mẫu thực tế
Bước 3. Kiểm tra và ký tên lên 2 mẫu quà tặng thực tế
- Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ in thực tế 2 mẫu quà tặng để khách hàng xem xét và ký duyệt trực tiếp lên mẫu. Hợp đồng mua bán hoặc cam kết giữa các bên sẽ dựa trên mẫu được ký duyệt.
- Khách hàng được xem xét thực tế chất lượng sản phẩm trước khi quyết định, qua đó đảm bảo tin tưởng tuyệt đối trước khi đặt hàng.
- Khi có chữ ký phê duyệt trên mẫu quà tặng thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành in toàn bộ đơn hàng và giao hàng như lịch đã định trước.
Bước 4: đặt cọc và ký hợp đồng (nếu có):
- Với đơn hàng giá trị lớn thì 2tr đồng bên ký hợp đồng mua bán.
- Để đảm bảo rủi ro cho 2 bên, khách hàng sẽ đặt cọc trước 50% và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
Bước 5: Giao hàng và thanh toán
- Theo thời điểm đã giao kết, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và chứng từ cho quý khách.
- Khách hàng nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán phần còn lại của đơn hàng.

Hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ mỗi năm đã được chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn trên, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi họ mua sản phẩm tại website này của chúng tôi.

Một vài mẹo nhỏ giúp khách hàng cọ rửa ly thủy tinh hiệu quả:
- Có thể dùng bàn chải đánh răng và kem đánh răng cọ rửa sau đó dùng nước lạnh rửa lại.
- Với những ly thủy tinh đựng rượu nếu bạn chưa kịp rửa, nó thường đọng lại ở đáy, rất khó rửa., có thể dùng giấy cũ xoa thấm rượu đi, sau đó dùng nước lã rửa.
- Dùng bột có men dùng làm bánh mỳ pha với nước lau qua một lần lên bề mặt, một lúc sau dùng giẻ mềm lau lại.
- Các ly thủy tinh mua lâu về không dùng , khi lấy ra thường có tình trạng bị mốc, chúng ta nên pha nước rửa chén vào một thau nước rồi cho thuốc tẩy vào. Cho hết ly cốc thủy tinh vào ngâm ngập trong đó nửa tiếng đồng hồ, rồi cọ rửa bình thường, nhẹ nhàng. Úp cho khô tự nhiên chứ đừng lau

Ban chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt huyết tại showroom 186 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Quận Bình Thạnh Luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng cũng như tiếp nhận đơn đặt hàng. Người mua có thể liên hệ các qua các kênh tiện lợi hơn như Hệ thống Email hỗ trợ Sales.sangia@gmail.com hoặc hotline tổng đài 0901 099 086


>> Xem toàn bộ mẫu Quà Tặng tại đây <<

>> Xem giá Quà Tặng Giá rẻ tại đây <<

Không có nhận xét nào