Mẫu bộ 4 ly khía Quà tặng giá rẻ 17

Nhanh tay đặt mua sản phẩm QUÀ TẶNG BỘ 4 LY KHÍA IN LOGO GIÁ RẺ 17 tại website để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn. Hàng ngàn lượt mua mỗi ngày với sự hài lòng về chất lượng, mẫu mã, giá cả chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Thông tin về sản phẩm:

QUÀ TẶNG BỘ 4 LY KHÍA IN LOGO GIÁ RẺ 17

Xuất xứ sản phẩm: Nhập khẩu từ Indo, Thái Lan, Pháp
Cơ sở in logo: Xưởng in Website: sangia.vn
Chất liệu: Thủy tinh cao cấp
Đặc tính: Phù hợp để in logo, phù hợp làm Quà Tặng
Màu sắc sản phẩm:Ly trong suốt, tùy mẫu in logo
Giá bán: Liên hệ để được tư vấn
Lưu ý: Số lượng đặt hàng tối thiểu: 1000 cái
Đóng gói: 6 cái/Hộp hoặc theo yêu cầu của khách hàng



>> Xem giá Quà Tặng VIP tại đây <<


Đặt biết nhất trong năm, chúng tôi đang có những ưu đãi sau giành cho khách hàng đặt mua quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn
- Miễn phí giao hàng (Nội thành TPHCM)
- Được tư vấn đầy đủ thông tin trước khi mua hàng, và cam kết bán hàng đúng như tư vấn.
- Giá tốt nhất thị trường, giá tại kho, không qua các khâu trung gian
- Đảm bảo hàng chính hãng loại 1, cả trong nước và ngoại nhập.
- Bao đổi trả các sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Và rất nhiều ưu đãi khác.

Các đơn vị cung cấp Quà tặng hiện nay thường khiến khách hàng mập mờ thông tin về chất lượng sản phẩm, giá cả, phương thức giao hàng và nhiều vấn đề quan trọng khác, điều này dễ phát sinh nhiều vấn đề bất lợi cho khách hàng khi mua hàng và thanh toán. Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm của chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết đến khách hàng trước khi khách hàng quyết định có mua hàng hay không.


>> Xem địa chỉ Công ty Quà Việt tại đây <<


Một số kinh nghiệm cần lưu ý khi mua hàng online
- Rất nhiều đơn vị bán hàng với giá rẻ bất ngờ nhằm thu hút người mua. Nhưng bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng lỗi, hàng tồn... Tâm lý ham rẻ sẽ làm khách hàng mua lầm những sản phẩm kém chất lượng, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.
- Nên tìm hiểu trên mạng về thông tin người bán và xem đánh giá từ phía khách hàng về người bán đó trước khi quyết định mua hàng.
- Không nên nghe lời người bán mà thanh toán tiền trước khi giao hàng, trừ những doanh nghiệp đã được khách hàng đánh giá có uy tín trên thị trường.
- Nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua. Một số đơn vị không cho đổi hàng nên rất phiền cho khách hàng khi mua nhầm.

Vì số lượng quà  tặng đặt hàng thường rất lớn và có nhiều yêu cầu khắt khe khác nhau, cho nên khách hàng cần 1 quy trình hướng dẫn cụ thể để việc đặt hàng nhanh chóng và thuận tiên nhất

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Bước 1: Chọn mẫu sản phẩm và nhận báo giá:
- Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau: Mẫu quà tặng, mẫu hình (logo) dự định in, quy cách in, số lượng dự kiến và các yêu cầu khác...
- Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng giá cụ thể của từng sản phẩm, giá in và các vấn đề liên quan.
Bước 2: Phê duyệt mẫu quà tặng
- Sau khi khách hàng đồng ý về giá. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thực tế để khách hàng xét duyệt.
- Khách hàng được xem xét thực tế chất lượng sản phẩm trước khi quyết định, qua đó đảm bảo tin tưởng tuyệt đối trước khi đặt hàng.
- Khi khách hàng đã phê duyệt mẫu thực tế, chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng đúng mẫu đã phê duyệt. Đảm bảo chất lượng ly và chất lượng in.
Bước 3: Ký hợp đồng và đặt cọc:
- Với đơn hàng giá trị lớn thì 2 bên ký hợp đồng nguyên tắc.
- Khách hàng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất quà tặng, gia công in logo.
Bước 4: Giao hàng và thanh toán
- Theo thời gian giao hẹn trước, chúng tôi sẽ giao hàng tại địa chỉ của khách hàng.
- Khách hàng nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán phần còn lại của đơn hàng. 
Quy trình rất đơn giản nhưng đảm bảo sự tin tưởng cho cả bên bán và bên mua trước khi quyết định mua bán.

Chúng tôi xin giới thiệu những điều thú vị mà khách hàng chưa biết về ly thuỷ tinh:
- Cấu tạo của một chiếc ly thủy tinh:
Thành phần của thủy tinh chính là Silic điôxit được làm nóng chảy sau đó làm lạnh đột ngột tạo lên hình dáng và độ trong suốt của những chiếc ly thủy tinh.
Chúng ta thường lựa chọn những chiếc ly có thiết kế độc đáo, độ dày mỏng khác nhau vì nhìn nó đẹp mắt. Có thể bạn không biết rằng, thủy tinh là một chất tản nhiệt rất kém, chính vì vậy khi bạn sử dụng những chiếc ly thủy tinh có độ dày mỏng không đều hoặc có độ dày lớn để đựng nước nóng, chiếc ly thủy tinh của bạn sẽ dễ bị nứt vỡ.
- Quan niệm ly thủy tinh chỉ để đựng nước:
Nếu bạn chỉ sử dụng ly thủy tinh để uống nước là bạn đã lãng phí những công dụng khác của nó rồi đấy. 
Bạn có thể biến tấu 1 chút với những chiếc ly thủy tinh như dùng những viên bi nhiều màu sắc, bột màu, cát…đựng vào những chiếc ly thủy tinh, trang trí cho nhà cửa sẽ rất hay ho.

Đội ngũ nhân tư vấn viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn tức trực tại Hệ thống hotline tổng đài 09101 099 086, Email Sales.sangia@gmail.com hoặc showroom 186 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Quận Bình Thạnh Luôn sẵn sàng để hỗ trợ các thông tin cần thiết đến khách hàng cũng như tiếp nhận đơn đặt hàng. 


>> Xem toàn bộ mẫu Quà Tặng tại đây <<

>> Xem giá Quà Tặng Giá rẻ tại đây <<

Không có nhận xét nào