Mẫu bộ 4 ly vuông lùn cao cấp Quà tặng giá rẻ 20

QUÀ TẶNG BỘ 4 LY VUÔNG LÙN CAO CẤP IN LOGO GIÁ RẺ 20 tại website chúng tôi đang được cung cấp hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày đến tay khách hàng. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội so với những website khác, chúng tôi đang được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng.


Chi tiết sản phẩm:

QUÀ TẶNG BỘ 4 LY VUÔNG LÙN CAO CẤP IN LOGO GIÁ RẺ 20

Đặc tính: Phù hợp để in logo, phù hợp làm Quà Tặng
Đóng gói: 6 cái/Hộp hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Màu sắc sản phẩm:Ly trong suốt, tùy mẫu in logo
Xuất xứ sản phẩm: Nhập khẩu từ Indo, Thái Lan, Pháp
Cơ sở in logo: Xưởng in Website: sangia.vn
Chất liệu: Thủy tinh cao cấp
Giá bán: Liên hệ để được tư vấn
Lưu ý: Số lượng đặt hàng tối thiểu: 1000 cái
Đặc Biệt: Quý khách hàng được duyệt mẫu in thực tế trước khi đặt hàng



>> Xem giá Quà Tặng Sáng Tạo tại đây <<


Tri ân sự nhiệt tình ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin dành tặng những chính sách khuyến mãi đặc biệt sau:
- Nội thành TPHCM được Miễn phí giao hàng, những nơi xa hơn sẽ được báo chi phí vận chuyển rẻ nhất.
- Được tư vấn đầy đủ thông tin trước khi mua hàng, và cam kết bán hàng đúng như tư vấn.
- Giá cực tốt (cho cả khách hàng mua sỉ và khách hàng mua lẻ)
- Đảm bảo hàng chính hãng loại 1, cả trong nước và ngoại nhập.
- Bao đổi trả các sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Và rất nhiều ưu đãi khác.

Tất cả mẫu mã quà tặng Cao Cấp đều được trưng bày tại Showroom, hoăc khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp mẫu để khách hàng tham khảo trước khi đặt hàng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng để cung cấp những món quà tặng Doanh nghiệp đẹp nhất, chất lượng nhất đến với quý doanh nghiệp.


>> Xem mẫu Bộ Quà tặng tại đây <<


Kinh nghiệm hay khách hàng cần biết trước khi đặt mua hàng
- Không nên vì giá rẻ mà chọn mua những sản phẩm có giá rẻ bất thường tại chợ, lề đường, người bán hàng rong... Các sản phẩm này thường là hàng nhái, hàng kém chất lượng rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Nên tham khảo kỹ về chất, chất lượng sản phẩm trước khi đặt hàng và yêu cầu không trả tiền nếu giao sản phẩm không đúng đặt hàng.
- Nên tìm hiểu trên mạng về thông tin người bán và xem đánh giá từ phía khách hàng về người bán đó trước khi quyết định mua hàng.

Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong thị trường cung cấp quà tặng khuyến mãi. Nhằm giúp khách hàng giải quyết những khó khăn khi tìm đặt mua một mẫu quà tặng giá rẻ ưng ý, chúng tôi xin gửi đến 1 quy trình chuẩn mà chúng tôi đang áp dụng.

QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI GIÁ RẺ VÀ CÁCH ĐẶT HÀNG



Bước 1: Chuẩn bị mẫu logo và thông điệp:
- Khách hàng cần chuẩn bị mẫu logo bằng file thiết kế .psd, .ai hoặc .crd, hoặc tối thiểu là một picture với chất lượng tốt nhất có thể. Công ty chúng tôi sẽ dựa trên mẫu logo này để sản xuất quà tặng và in mẫu cho khách hàng.
- Thông điệp in kèm cùng với logo có thể là slogan, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, email hoặc một thông điệp khách hàng muốn gửi tặng thông qua sản phẩm.
- Nhà in chuyên nghiệp như chúng tôi có hỗ trợ phần thiết kế, chỉnh sửa logo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bước 2: Chọn mẫu in và chọn nhà cung cấp
- Khách hàng chọn những vật phẩm mà mình ưng ý, kèm theo số lượng và những yêu cầu riêng như quy cách đóng gói, địa chỉ giao hàng, thời gian giao hàng. 
- Số lượng công ty quà tặng uy tín chất lượng mà giá cả tốt hiện nay không nhiều. Khách hàng cần chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín lâu năm, được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, tư vấn tận tình và hướng dẫn mọi khó khăn vướng mắc để tiến hành làm việc.
- Chúng tôi là đơn vị sẽ tư vấn tất cả mọi vấn đề khó khăn vướng mắc cho khách hàng. Nếu được sự đồng ý, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách hàng trong thời gian 1 ngày gồm giá sản phẩm và chi phí in ấn.
- Khách hàng xem xét giá và phê duyệt vào bảng chào giá hoặc gửi PO để chúng tôi tiến hành in mẫu thực tế
Bước 3. Kiểm tra và ký tên lên 2 mẫu quà tặng thực tế
- Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ in thực tế 2 mẫu quà tặng để khách hàng xem xét và ký duyệt trực tiếp lên mẫu. Hợp đồng mua bán hoặc cam kết giữa các bên sẽ dựa trên mẫu được ký duyệt.
- Khách hàng được xem xét thực tế chất lượng sản phẩm trước khi quyết định, qua đó đảm bảo tin tưởng tuyệt đối trước khi đặt hàng.
- Khi có chữ ký phê duyệt trên mẫu quà tặng thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành in toàn bộ đơn hàng và giao hàng như lịch đã định trước.
Bước 4: đặt cọc và ký hợp đồng (nếu có):
- Với đơn hàng giá trị lớn thì 2tr đồng bên ký hợp đồng mua bán.
- Để đảm bảo rủi ro cho 2 bên, khách hàng sẽ đặt cọc trước 50% và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
Bước 5: Giao hàng và thanh toán
- Theo thời điểm đã giao kết, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và chứng từ cho quý khách.
- Khách hàng nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán phần còn lại của đơn hàng.

Hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ mỗi năm đã được chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn trên, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi họ mua sản phẩm tại website này của chúng tôi.

Xin tư vấn đến khách hàng một vài tiêu chuẩn để chọn ly thủy tinh
Có rất nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn ly thủy tinh, trong đó có 3 yếu tố tiêu biểu như sau:
  • Thương hiệu: những thương hiệu lớn sẽ luôn có những sản phẩm được chau chuốt cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, người tiêu dùng cũng sẽ có thể an tâm hơn về các vấn đề khác liên quan như bảo hành, giao hàng,.....
  • Tính năng: bạn hãy lựa chọn những chiếc ly thủy tinh có sức chịu nhiệt cao, chịu được va đập, thích hợp với hoàn cảnh và địa điểm sử dụng.
  • Thiết kế: thử hỏi một chiếc ly thủy tinh rất tốt nhưng lại có thiết kế quá xấu thì làm sao người dùng đủ “kiên nhẫn” để để ý và tìm hiểu về chất lượng của nó? Chính vì vậy, khi chọn ly thủy tinh thì thiết kế đẹp cũng là một điều đáng lưu ý.

Tổng đài hỗ trợ qua Email Sales.Sangia@gmail.com hoặc SĐT 0901 099 086 rất hân hạnh được phục vụ miễn phí quý khách hàng mọi nơi mọi lúc. Các thông tin về giá cả, chất lượng, chương trình khuyến mãi sẽ được thông báo cụ thể chi tiết cho từng khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.



>> Xem toàn bộ mẫu Quà Khuyến Mãi tại đây <<

>> Xem giá Quà Tặng Giá rẻ tại đây <<

Không có nhận xét nào