Mẫu ly đáy bầu Quà tặng giá rẻ 01

QUÀ TẶNG LY ĐÁY BẦU IN LOGO GIÁ RẺ 01 vào mọi thời điểm trong năm đều luôn là một trong những sản phẩm nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất từ phía khách hàng. Chúng tôi có đợi ngũ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp phục vụ quý khách hàng mọi nơi mọi lúc luôn là ưu điểm để khách hàng thích thú khi mua hàng tại đây.

Giới thiệu sản phẩm:

QUÀ TẶNG LY ĐÁY BẦU IN LOGO GIÁ RẺ 01

Công dụng sản phẩm: Phù hợp để in logo, phù hợp làm Quà Tặng
Quy cách đóng gói: 6 cái/Hộp hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Nơi sản xuất: Nhập khẩu từ Indo, Thái Lan, Pháp
Công ty in logo: Xưởng in Website: sangia.vn
Giá sản phẩm: Liên hệ để được tư vấn
Lưu ý: Số lượng đặt hàng tối thiểu: 1000 cái
Đặc Biệt: Quý khách hàng được duyệt mẫu in thực tế trước khi đặt hàng


>> Xem mẫu Quà Hội Nghị tại đây <<


Chỉ với kho cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ của chúng tôi, khách hàng là doanh nghiệp sẽ được ưu đãi:
- Miễn phí vận chuyển Nội thành TPHCM
- Miễn phí tư vấn chọn quà tặng chuyên nghiệp nhất
- Các sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng.
- Chịu trách nhiệm đổi trả các sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn, sản phẩm sản xuất trong nước và ngoại nhập. Với chính sách bán hàng chất lượng, giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng đã làm hài lòng không ít khách hàng Doanh Nghiệp


>> Xem địa chỉ Làm Hộp Quà Tặng tại đây <<


Khách hàng mua hàng qua mạng cần chú ý:
- Những sản phẩm có giá rẻ bất thường so với mặt bằng chung thường là sản phẩm lỗi, hàng nhái, hàng lậu. Khi đặt mua các sản phẩm này khách hàng sẽ gặp nhiều rắc rối với bên bán.
- Tránh xa những trang có nhiều phàn nàn xấu của khách hàng trên mạng, hoặc không thể tìm thấy địa chỉ bán hàng cụ thể trên thực tế để xem hàng.
- Không mua hàng khi chưa hiểu gì về sản phẩm đó. Nếu thông tin trên mạng chưa đầy đủ có thể gọi điện để được tư vấn kỹ hoặc qua trực tiếp showroom để chọn mua.

Người không chuyên sẽ khó để có được 1 mẫu quà tặng khuyến mãi ưng ý với giá rẻ. Khách hàng có thể tham khảo bản hướng dẫn sau từ phía 1 đơn vị lâu năm kinh nghiệm như chúng tôi để có được mẫu ly in logo ưng ý cho mình.

HƯỚNG DẪN ĐẶT QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI GIÁ RẺ



Bước 1: Chuẩn bị mẫu logo và thông điệp:
- Khách hàng cần chuẩn bị mẫu logo bằng file thiết kế .psd, .ai hoặc .crd, hoặc tối thiểu là một picture với chất lượng tốt nhất có thể. Công ty chúng tôi sẽ dựa trên mẫu logo này để sản xuất quà tặng và in mẫu cho khách hàng.
- Thông điệp in kèm cùng với logo có thể là slogan, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, email hoặc một thông điệp khách hàng muốn gửi tặng thông qua sản phẩm.
- Nhà in chuyên nghiệp như chúng tôi có hỗ trợ phần thiết kế, chỉnh sửa logo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bước 2: Chọn mẫu in và chọn nhà cung cấp
- Khách hàng chọn những vật phẩm mà mình ưng ý, kèm theo số lượng và những yêu cầu riêng như quy cách đóng gói, địa chỉ giao hàng, thời gian giao hàng. 
- Số lượng công ty quà tặng uy tín chất lượng mà giá cả tốt hiện nay không nhiều. Khách hàng cần chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín lâu năm, được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, tư vấn tận tình và hướng dẫn mọi khó khăn vướng mắc để tiến hành làm việc.
- Chúng tôi là đơn vị sẽ tư vấn tất cả mọi vấn đề khó khăn vướng mắc cho khách hàng. Nếu được sự đồng ý, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách hàng trong thời gian 1 ngày gồm giá sản phẩm và chi phí in ấn.
- Khách hàng xem xét giá và phê duyệt vào bảng chào giá hoặc gửi PO để chúng tôi tiến hành in mẫu thực tế
Bước 3. Kiểm tra và ký tên lên 2 mẫu quà tặng thực tế
- Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ in thực tế 2 mẫu quà tặng để khách hàng xem xét và ký duyệt trực tiếp lên mẫu. Hợp đồng mua bán hoặc cam kết giữa các bên sẽ dựa trên mẫu được ký duyệt.
- Khách hàng được xem xét thực tế chất lượng sản phẩm trước khi quyết định, qua đó đảm bảo tin tưởng tuyệt đối trước khi đặt hàng.
- Khi có chữ ký phê duyệt trên mẫu quà tặng thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành in toàn bộ đơn hàng và giao hàng như lịch đã định trước.
Bước 4: đặt cọc và ký hợp đồng (nếu có):
- Với đơn hàng giá trị lớn thì 2tr đồng bên ký hợp đồng mua bán.
- Để đảm bảo rủi ro cho 2 bên, khách hàng sẽ đặt cọc trước 50% và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
Bước 5: Giao hàng và thanh toán
- Theo thời điểm đã giao kết, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và chứng từ cho quý khách.
- Khách hàng nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán phần còn lại của đơn hàng.

Hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ mỗi năm đã được chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn trên, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi họ mua sản phẩm tại website này của chúng tôi.

Ban chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt huyết tại showroom 186 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Quận Bình Thạnh Luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng cũng như tiếp nhận đơn đặt hàng. Người mua có thể liên hệ các qua các kênh tiện lợi hơn như Hệ thống Email hỗ trợ Sales.sangia@gmail.com hoặc hotline tổng đài 09101 099 086


>> Xem giá Quà Tặng Doanh Nghiệp tại đây <<

>> Xem giá Quà Tặng Giá rẻ tại đây <<

Không có nhận xét nào